Tổng hợp danh sách các web học tiếng Hàn hữu dụng nhất cho người Việt Nam, tập kết rèn luyện từng kĩ năng trong tiếng Hàn như từ vị, ngữ pháp, giao du ...

website học tiếng Hàn



Học tiếng Hàn hiện đang cuốn sự quan tâm đông đảo của rất nhiều bạn học trò, sinh viên và cả người đi làm. chọn lọc học tiếng Hàn Quốc sẽ đem lại cho bạn nhiều thời cơ mới tốt hơn như các dịp du học, việc làm tại Hàn Quốc; công tác tại các công ty Hàn Quốc ở Việt Nam.



Nhiều người muốn học tiếng Hàn nhưng chưa sắp đặt được thời kì tham gia các lớp học tiếng Hàn tại trung tâm tiếng Hàn uy tín SOFL đã tự mày mò học tiếng Hàn. Và trong các cách tự học thì tự học trên mạng là cách học được nhiều người áp dụng nhất. dùng nguồn tài liệu trên mạng rất đa dạng song cũng đem lại một số rủi ro như kiến thức không xác thực, giới hạn về bài học... ảnh hưởng rất lớn đến quá trình tự học.


Xem thêm: Điều kiện du học Hàn Quốc

Theo yêu cầu của phần nhiều bạn đọc gửi về hộp thư thắc mắc của trọng điểm dạy tiếng Hàn SOFL, trung tâm sẽ chia sẻ một số web học tiếng Hàn vô cùng có ích mà bạn có thể tham khảo và tuyển lựa để tự học. Các web học tiếng Hàn này rất đa dạng và cốt tử là Sử dụng tiếng Hàn, tiếng Anh. Một số web học tiếng Hàn ăn nhập với người Việt trọng tâm cũng sẽ san sẻ dưới đây :



1. Web học tiếng Hàn Quốc



Link : http://hoctienghanquoc.org/






Đây là website thích hợp dành cho người Việt học tiếng Hàn từ đầu, người chưa biết gì về tiếng Hàn. Web san sẻ các bài học theo cấp độ từ tiếng Hàn nhập môn, tiếng Hàn sơ cấp, trung cấp, cao cấp... với các bài học ngắn, dễ hiểu. Bạn nên theo đúng quy trình bải học để có thể kết nạp các tri thức bài bản nhất.



Tại web học tiếng Hàn này, bạn cũng có thể cải thiện vốn từ vựng tiếng Hàn bằng các chủ đề trong từng cấp học.



2. Web san sớt kinh nghiệm học tiếng Hàn


Xem thêm: Chi phí du học Hàn Quốc

Link : http://trungtamtienghan.edu.vn/



Web san sẻ các kinh nghiệm, phương pháp học tiếng Hàn trên nhiều kỹ năng như nghe, nói, đọc, viết. Đây đều là kinh nghiệm thực tế của các học viên tiếng Hàn tại trọng tâm giảng dạy nên rất bổ ích và dễ dàng vận dụng.





3. Web học từ vựng tiếng Hàn



Link : http://tuvungtienghan.com/



Dù có hạn chế mất phí về một số phương tiện học tiếng Hàn như đề thi, đảo từ ngẫu hiên, từ hình ảnh.. thì web học từ vựng tiếng Hàn này vẫn cung cấp cho bạn tương đối nhiều từ mới thuộc nhiều chủ đề cần thiết trong cuộc sống. Bạn có thể ghi chép lại và học dần.





4. Web học nói tiếng Hàn Talk To Me In Korean



Link : http://www.talktomeinkorean.com/

Xem thêm: Những điều cần biết khi đi du học Hàn Quốc


Web chuyên cung cấp các bài nói và chỉ dẫn cải thiện khả năng nói chuẩn tiếng Hàn. Từ các bài phát âm cơ bản đến các chủ đề giao thiệp thông dụng. Hàng tuần đều có bài giao dịch ngắn, giúp bạn học giao tế tiếng Hàn dễ dàng hơn. Các cấp độ cũng được chia nhỏ và hướng dẫn chi tiết cho từng đối tượng.



Ưu điểm của web Talk To Me In Korean chính là các bài học nói ngắn, gọn, chủ đề nói khích làm người học cảm thấy hứng thú hơn khi theo dõi. Các video cũng được san sẻ liền trên kênh youtube của họ.



5. Web học tiếng Hàn sơ cấp của trung tâm văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam



Link : https://vietnam.korean-culture.org/lecture/vietnam/index.html





Các bài học từ nhập môn, sơ cấp 1, sơ cấp 2. Bài học được thiết kế dưới dạng video kết hợp lời chỉ dẫn. Bố cục bài học cũng có phần mở đầu, bài học chính, luyện tập và soát. Bạn có thể tự học giỏi tiếng Hàn sơ cấp bằng cách học đều đặn và xác thực như chỉ dẫn của các giáo viên bản ngữ trong video.
DU HỌC QUỐC GIA KHÁC

TOP
Liên Kết: Tư Vấn Du Học Nhật Bản Halo
Facebook Google+ Youtube Twitter