“Triển lãm 100 bảo bối của mèo máy Doraemon” sẽ diễn ra từ 28/8 - 4/10, nằm trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 9 năm ngày thành lập trọng điểm mua sắm Ipark Mall nức danh ở quận Yong San, thủ đô Seoul, Hàn Quốc.

Cùng ngắm nhìn những bức ảnh của triển lãm 100 đồ dùng bí mật của chú mèo máy đáng yêu Doremon



Xem thêm: Du hoc han quoc vua hoc vua lam 2015
Là một trong những bộ truyện dành cho lứa tuổi thiếu nhi nức danh nhất tại Nhật Bản, Doraemon không những làm nên tên tuổi của Họa sĩ Fujiko.F. Fujio, mà còn trở nên biểu trưng cho người dân xứ sở hoa anh đào. Truyện được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1969 và dịch sang rất nhiều thứ tiếng khác trên thế giới. "Doraemon" dần trở nên phổ thông rộng rãi và được chuyển thể thành các phim hoạt hình ngắn, dài cùng các loại thể khác như kịch, trò chơi điện tử,… 



Doraemon xoay quanh tình bạn giữa chú mèo máy đến từ tương lai và Nobita hậu đậu, trong mối quan hệ với Xuka, Chaien, Xeko. Bằng những báu vật trong túi thần kì của mình, mèo máy Doraemon đã giúp đỡ Nobita thoát khỏi vô kể tình huống rắc rối. Có thể điểm qua một đôi báu vật như "Bánh mì ghi nhớ", "khăn thời kì", "súng đại bác", "chong chóng tre", "cánh cửa thần kỳ",…Những báu vật được tác giả sáng tác trong truyện này cũng chính là niềm ước mơ về những phát minh mới trong tương lai. Với sự tiến bộ vượt bậc của khoa học công nghệ thì nhiều báu vật của Doraemon cũng đã được Nhật Bản biến thành hiện thực.





Xem thêm: Tuyen sinh du hoc han quoc

Tại Hàn Quốc, Doraemon chính là nhân vật hoạt hình được đông đảo người dân mọi lứa tuổi yêu thích. Ngoài truyện tranh thì các phiên bản khác của Doraemon như phim truyền hình với hơn 1000 tập, phim hoạt hình phiên bản điện ảnh cũng được người dân Hàn Quốc đón nhận.



Nhằm kỉ niệm 9 năm thành lập, trọng tâm mua sắm Ipark Mall đặt tại Yongsan, Seoul đã tổ chức buổi triễn lãm 100 đồ dùng bí hiểm của chú mèo máy Doraemon. Buổi triển lãm tái tạo lại hình ảnh của nhân vật Doraemon đúng theo nguyên tác với 100 bảo bổi giống theo trình bày trong bộ truyện.






Tại nơi diễn ra triển lãm có tới 100 chú Doraemon cùng 100 bảo bối thần kỳ khác nhau. Buổi triển lãm là thời cơ trải nghiệm, vui chơi giải trí cho tất cả những fan hâm mộ của mèo máy Doraemon, từ người lớn đến trẻ nhỏ, các gia đình hay khách du lịch đều có thể vui vẻ chụp hình lưu niệm hay chạm thử vào những món đồ triển lãm.


Xem thêm: Dieu kien du hoc han quoc

Một số thông báo cần thiết cho các bạn quan tâm đến buổi triển lãm như : 



Tên : Triển lãm 100 bảo bối của Doraemon (도라에몽 100 비밀 도구전)

thời kì: Từ ngày 28/8-4/10/2015

Địa điểm: Quảng trường Ipark Yongsan (서울 용산 아이파크몰 야외대광장)



Cùng ngắm qua một số hình ảnh nổi bật tại buổi triển lãm mà học viên tại trung tâm tiếng Hàn SOFL đang du học Hàn Quốc chia sẻ 


DU HỌC QUỐC GIA KHÁC

TOP
Liên Kết: Tư Vấn Du Học Nhật Bản Halo
Facebook Google+ Youtube Twitter