Vào ngày 12-13/9 tới đây, Lễ hội trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc K-Food sẽ được diễn ra tại sân vườn Keangnam Landmark Hà Nội với sự tham dự của quán quân Master Chef Việt Nam mùa thứ 2 Hoàng Minh Nhật và đầu bếp Shin Hyo Sub đến từ Hàn Quốc.



Lễ hội trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc K-Food 2015 sẽ diễn ra vào tháng 9 tại Hà Nội

trọng tâm tiếng Hàn SOFL sẽ tổng hợp và đưa tin về Lễ hội cho các bạn nắm bắt rõ lịch trình cũng như các chương trình diễn ra trong lễ nội này.

Xem thêm: Chi phi du hoc han quoc

Hội chợ và Lễ hội ẩm thực Hàn Quốc K-Food là một trong những sự kiện lôi cuốn đông đảo sự quan hoài của những ai yêu mến giang sơn Hàn Quốc nói chung và những ai yêu thích ẩm thực Hàn nói riêng. K-Food 2015 dự định tổ chức 7 đợt tại các thành thị khác nhau trên thế giới. Hội chợ trước hết là vào tháng 8 tại Kuala Lumpur (Malaysia) và Thanh Đảo (Sơn Đông, Trung Quốc), tháng 9 dự kiến tổ chức tại Hà Nội và Tây An (Thiểm Tây, Trung Quốc), tháng 10 dự định tổ chức tại Jakarta (Indonesia), tháng 11 dự định tổ chức tại Trùng Khánh (Trung Quốc) và Dubai (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất).






K-food 2015 tại Hà Nội được tổ chức bởi Bộ Nông nghiệp Thực phẩm & Nông thôn Hàn Quốc, Công ty Thương mại Thực phẩm Nông sản Hàn Quốc và Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam.



Với khẩu hiệu “Beyond K-Food, On your Table” (Hơn cả món Hàn, trên bàn của bạn), lễ hội K-Food 2015 lần này là cơ hội để các sản phẩm Hàn Quốc đến gần hơn với người dân Việt Nam, giới thiệu những đặc tính ưu việt của thực phẩm Hàn Quốc, phối hợp giao lưu văn hóa Hàn và ẩm thực Hàn, xúc tiến sự phát triển của làn sóng Hallyu.



Xem thêm: Nhung dieu can biet khi di du hoc han quoc



Lễ hội trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc chính thức diễn ra từ 10h sáng ngày 12 và 13/9 tại Sân vườn Keangnam Landmark Hà Nội. Đến với lễ hội bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều chương trình và hoạt động hấp dẫn như: Biểu diễn múa truyền thống Hàn, múa trống Hàn Quốc, thi nhảy K-pop, các tiết mục thi văn hóa truyền thống, thi nấu bếp Việt Hàn ( món cuốn : thi làm nem rán, kimbap), thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc đến từ 20 doanh nghiệp xuất sắc, chơi các trò chơi truyền thống Hàn Quốc. Tại Hội chợ sẽ có các gian hàng đặc biệt như: Câu chuyện lên men thực phẩm Hàn (Triển lãm văn hóa ẩm thực lên men của Hàn Quốc); Triển lãm sản phẩm làng nghề: Trưng bày K-Food kết hợp sản phẩm làng nghề truyền thống; Triển lãm K-FOOD: Trưng bày tác phẩm ẩm thực tiêu biểu và dùng thử sản phẩm…






Đây là lần thứ 3, Lễ hội trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc được tổ chức, hứa hẹn sẽ đem lại một chương trình văn hóa nghệ thuật đa dạng, vấn đông đảo giới trẻ và các gia đình dự. Là thời cơ để các doanh nghiệp Hàn Quốc giới thiệu sản phẩm, nâng cao nhận thức của người dân Hà Nội về ẩm thực Hàn, văn hóa Hàn...



Đặc biệt, lễ hội K-food 2015 còn có sự dự biểu diễn của các đầu biếp nức tiếng như vô địch Master Chef Việt Nam mùa thứ 2 Hoàng Minh Nhật và đầu bếp Shin Hyo Sub đến từ Hàn Quốc.




Xem thêm: Du hoc tu tuc han quoc


Đừng bỏ lỡ dịp trải nghiệm ẩm thực và văn hóa Hàn Quốc tót vời này nhé. Một số thông báo cấp thiết cho bạn như :



Tên sự kiện : Lễ hội trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc K-Food

Thời gian : 10h sáng 12-13/9/2015

Địa điểm : Sân vườn Keangnam Landmark Hà Nội

Fanpage chương trình : https://www.facebook.com/kfoodworld



DU HỌC QUỐC GIA KHÁC

TOP
Liên Kết: Tư Vấn Du Học Nhật Bản Halo
Facebook Google+ Youtube Twitter