Trong nhiều năm liền, Hàn Quốc nằm trong top 5 nhà nước và vùng cương vực có số dự án đầu tư trực tiếp vào Việt Nam nhiều nhất. Các doanh nghiệp Hàn Quốc vẫn xem Việt Nam là thị trường quan yếu, để đấu mối quan hệ hiệp tác song phương trên nhiều lĩnh vực: đầu tư, thương nghiệp dịch vụ và mở rộng thị trường.



Đầu tư Hàn Quốc vào Việt Nam

Xem thêm: Điều kiện du học Hàn Quốc


Trong thương mại, Hàn Quốc là một trong những đối tác lớn, là bạn hàng của rất nhiều các doanh nghiệp vừa và nhỏ, có cộng tác và đầu tư vốn nhiều tại những vùng miền khác nhau trên bờ cõi Việt Nam. Đầu tư thương nghiệp của Hàn Quốc tại việt Nam tăng vọt và phát triển vượt trội từ năm 2002 tới nay. Các hoạt động thương nghiệp giao lưu hầu như phát triển mạnh để nước bạn hiểu thêm về những gì đã có của nước ta thì nhiều tổ chức công ty đã tổ chức nhiều hội chợ tạo ra nhiều thời cơ việc làm, thời cơ đầu tư cho cả công dân Việt Nam hay những nhà đầu tư Hàn Quốc.



Việt Nam xuất khẩu sang Hàn Quốc các sản phẩm như thủy hải sản,các sản phẩm ngành dệt may, linh kiện điện tử, ti vi, máy vi tính, hàng thủ công mỹ nghệ,.. với nhiều làm mối nhập hàng ổn định và có uy tín tại Hàn Quốc. Trong đó Việt Nam cũng nhập khẩu từ Hàn Quốc vật liệu may mặc, hàng phụ tùng hay những sản phẩm khác,..Ngoài ra với lĩnh vực hợp tác cần lao cũng như du lịch và văn hóa giáo dục giữa hai nước hiện nay cũng khắn khít và mở rộng hơn nhiều cho thấy mối quan hệ tốt đẹp của hai nước, khẳng định quan hệ với các nước trên toàn thế giới.



Xem thêm: Chi phí du học Hàn Quốc



Thương vụ hiệp tác và phát triển thị trường rộng lớn hơn tại Việt Nam của các nhà kinh dinh đầu tư Hàn Quốc xúc tiến các doanh nghiệp khác tiếp chuyện đến và muốn thiết lập mối quan hệ hiệp tác thương mại đầu tư lâu dài với Việt Nam. Hơn nữa các kiều kiện vật chất và con đứa ở Việt Nam rất hạp với nhiều đề nghị của nước bạn hiệp tác. Những năm gần đây ngoài ngành may mặc, dệt kim từ những năm 90 thì liên doanh Hàn Quốc với doanh nghiệp Việt Nam phát triển trong các lĩnh vực bán buôn như mở siêu thị, tiêu thụ hàng hóa Hàn Quốc tại Việt Nam.





Là đối tượng hợp tác hàng đầu, nguồn lực của Việt Nam can dự tới Hàn Quốc rất cần phát triển, bởi thế biết tiếng Hàn sẽ là một lợi thế vô cùng cho việc kiếm chỗ làm việc. Hãy chọn cho mình một hướng đi đúng đắn dựa vào một số thông báo đầu tư của Hàn Quốc vào Việt Nam mà trọng điểm tiếng Hàn SOFL chỉ ra như trên các bạn nhé!
DU HỌC QUỐC GIA KHÁC

TOP
Liên Kết: Tư Vấn Du Học Nhật Bản Halo
Facebook Google+ Youtube Twitter